Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Việt nam là nước có tín ngưỡng phong thủy tâm linh cao, bởi chúng ta tin vào những điều huyền bí,  nhiều thầy phong thủy dựa vào những vật thuần khiết, tinh khôi như đá thạch anh để làm vật trấn, giúp xua đuổi tài ma, chữa bệnh và nhiều liệu pháp khác với công hiệu trên cả tuyệt vời.


Đá thạch anh đấy là loại đá thiên nhiên ở trong lòng đất. Thông qua nhiều năm, chúng tổng hợp nguồn khí rất mạnh, có tính năng từ trường, bởi vậy người đeo chúng sẽ khả năng sở hữu rất là nhiều may mắn, tránh rất nhiều vận rủi trong đời sống, đồng thời làm tăng sức khỏe, mang lại sự thoải mái tự tin khi làm việc và học tập

Trong số hàng ngàn loại đá khác nhau trong tự nhiên, đá thạch anh chắc rằng được nói
nhắc đến rất là nhiều nhất. Không như phần lớn những loại đá khác, đá thạch anh ngoài các việc được sử dụng làm trang sức,  không nhiều người biết rằng trong khoa học, đá thạch anh còn được sử dụng trong rất là nhiều lĩnh vực khác biệt nhằm mục đích đáp ứng cho đời sống của loài người, giả dụ như điện tử, quang học, … Hãy cùng kiểm định bình lọc nước của bạn, vì cát thạch anh rất hữu dụng trong công nghệ lọc nước sạch.



*Chức năng của đá thạch anh cùng với tử vi & phong thủy nhà cửa
- Nhà không được hướng : Ðối diện chính cửa ra vào là đường cái , hoặc khu vực căn hộ góc đường khuôn dạng chữ L , trước cửa có cây to , hoặc cột điện nên treo trước cửa đi ra vào một quả chuông gió bằng đá thuộc họ thạch anh hoặc ngóc ngách nhà cửa hướng cửa ra vào đặt Thạch anh tím khả năng hạn chế tà .
- Tính năng khử mùi : Cửa nhà vệ sinh treo thạch anh hoặc đặt Thạch anh rất có thể giải uế khí.
- Biện pháp cầu tài: sử dụng Thạch anh vàng cầu tài gây dựng công danh - tài phúc.
- Vấn đề bóng đè : Đầu tiên đầu giường hoặc chân giường nên để một loại mặt hàng bất kỳ thuộc họ Thach Anh có thể hoá giải trường hợp bị bóng đè .
- Khu vực buôn bán : Tại gian hàng đặt Thạch anh tím hoặc mầu phấn hồng gia tăng nhân duyên và duyên bán sản phẩm.

* Đối với những tính chất vật lý & tính chất quang học của đá thạch anh:
- Về tính chất đa sắc: Như đã nói ở trên, thạch anh có nhiều gam mầu khác biệt.
- Tính phát quang: Những biến thể của thạch anh có đặc thù phát quang, dưới ánh nắng sẽ cho ra gam màu dễ nhìn. Đối với thạch anh tóc đỏ, thạch anh vàng, nâu đỏ, ... có hiệu ứng cực đẹp khi rọi ánh sáng vào bên trên bề mặt của đá.
- Với Hiệu ứng mắt mèo & hiệu ứng mắt hổ: Đá thạch anh cũng có thể có các hiệu ứng y như đá mắt mèo và đá mắt hổ.
- Bên cạnh đó Hiệu ứng ánh sao: thạch anh hồng có hiệu ứng ánh sao hệt như Ruby, nhưng loại này được cho đó là cực hiếm và có đắt hơn hẳn so với loại thông thường

Trái đất chứa đựng các điều thật cực kì kỳ diệu, một trong những những điều kỳ diệu đấy là những viên đá nằm nằm sâu trong lòng đất, chúng lung linh và huyền ảo làm say mê biết bao chúng ta. Thật may mắn nếu mà tất cả chúng ta sử hữu các viên đá thạch anh đó.

1 nhận xét:

  1. Sản xuất gạch ốp lát Casagranda Việt Nam không chỉ nhằm đáp ứng cho nhu cầu của nội địa mà còn phục vụ cho việc xuất khẩu, đó là mục tiêu muốn đưa ngành công nghiệp này phát triển toàn cầu.
    https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy

    Trả lờiXóa