Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Các đặc tính và ưu điểm của mái tôn lợp giả ngói mà bạn chưa biết


Tôn lợp giả ngói - Mái tôn giả ngói bình thường dùng để lợp cho những mái nhà có thiết kế xây dựng kiến trúc nhiều mái theo phong cách tòa lầu biệt thự hoặc những gác mái nhà có độ dốc lớn, dùng mái tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm xuống rất là nhiều khối lượng lên khung sườn của mái, cột & móng so với lợp bằng ngói gạch bình thường. Thường với Dạng sóng được thiết kế theo phong cách dáng ngói tây bởi nhiều màu sắc & bề dày khác nhau để quý khách lựa chọn, & bền và chắc chắn, người dùng còn tiết kiệm được rất nhiều kinh phí khác cho phần mái so với lợp với những loại ngói gạch thông thường.

Mái tôn Giả ngói - Những đặc tả cần biết

1. Tính năng dòng sản phẩm: Là sản phẩm được thiết kế với dùng để lợp cho các mái nhà có phong cách xây dựng rất nhiều mái theo tạo hình biệt thự hạng sang hoặc các mái nhà có độ dốc lớn .

2. Điểm nhấn của mái tôn giả ngói:

- Dòng sản phẩm tôn sóng ngói thông thường dùng để lợp cho những mái nhà có kiến trúc rất là nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. dùng tôn sóng ngói lợp mái sẽ sụt giảm rất là nhiều trọng lượng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp với ngói gạch thông thường.

- Đối với dạng sóng được thiết kế theo phong cách theo phong cách dáng ngói tây với rất nhiều màu sắc và độ dầy không giống nhau để quý khách hàng chọn lựa. Người dùng còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác cho phần mái so bởi lợp với những loại ngói gạch bình thường mà vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho tất cả những người dùng.

- Với Vít liên kết mái với xà gồ đó là loại vít tự khoan SRMT 12 -14 X 50mm được giải quyết và xử lý nhiệt & mạ Zinc-Tin cường độ.cao không xẩy ra gãy mũi hoặc bị té khi dùng.



Cách thi công hạ tầng, lắp đặt tôn

Thường để bảo đảm tính thẩm mỹ và nâng cao tuổi thọ cho mái tôn, Gắn với việc chọn được sản phẩm tôn chất lượng cao, quý khách cần phải thi công thiết kế, lắp đặt đặt tôn đúng cách, chi tiết cụ thể như sau đây:

Thứ nhất: đầu tiên không nên sử dụng những thanh đà đã qua xử lý bằng các chất có chứa đồng, crôm; tôn mạ không tương thích với đồng và chì. Ngoài ra, chúng ta cần lưu ý đối với tôn lạnh màu, tôn kẽm màu chớ nên dùng mặt sơn lưng trực tiếp với ánh sáng mặt trời, mưa gió, …

Thứ hai: Trong giai đoạn thi công hạ tầng, lắp đặt đặt, chớ nên dùng đá cắt để cắt tôn vì những mạt sắt sẽ gây rỉ sét làm ảnh hưởng đến nâng cao tuổi thọ của mái tôn, thay vào đó, bạn nên sử dụng kéo để cắt tôn.

Thứ ba: Trong giai đoạn vận chuyển, tháo dỡ và đưa tôn lên mái, không được kéo trượt tấm tôn dẫn đến xước sơn, làm bẩn hoặc hỏng tấm lợp.

Thứ tư: Lời khuyên nên sử dụng keo silicon trung tính giúp độ bám dính tốt, dùng dầu thông tự nhiên hay dầu trắng shell và khăn khô để làm sạch vệ sinh bề mặt cần dán keo.

Thứ năm: Lúc bắn vít lợp mái nên bắn vít vuông góc với bề mặt tấm tôn, khi dùng vít bắn nên chọn loại vít có độ bền tương đồng so với độ bền của tôn, Đối với vít bắn nhất định phải có long đen bằng nhựa cao su tổng hợp hoặc những chất cách ly không oxy hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét