Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Công dụng của máng đèn phản quang trong cuộc sống


Máng đèn phản quang là sản phẩm hiện đại tân tiến  vừa an toàn lại cực kì tiết kiệm. Với nhiều công dụng nổi bật trong chiếu sáng công cộng, chiếu sáng công nghiệp,

Bây giờ, cùng với sự phát triển của nền kinh tế việc thành lập những phân xưởng công nghiệp càng ngày càng rất nhiều, kèm theo với là việc xây dựng hệ thống chiếu sáng cho kho xưởng công nghiệp. Chiếu sáng đấy là hạng mục không thể không có khi thành lập các một nhà máy, xưởng sản xuất. Đảm bảo an toàn cho quy trình sản xuất được thực hiện liên tiếp ngày tương tự như đêm.
Máng đèn phản quang thích hợp lắp đặt cho những nơi văn phòng, văn phòng, trường học, thư viện, trung tâm y tế...  Đèn có chóa Inox phản quang giúp cộng hưởng tập trung ánh nắng về 1 hướng, Chóa phản quang loại Parabol & loại thẳng. Để phân theo cách thức lắp đặt đèn phản quang có 2 phương pháp: Đèn phản quang lắp âm & Đèn phản quang lắp nổi.



Đặc tính sản phẩm

- Khác biệt lớn số 1 trong dòng máng đèn này chính đó là công nghệ phản quang giúp ánh sáng tán xạ đi 1 cách đều & có độ mịn, sự thoải mái và tự nhiên nhất. Thành thử, công nghệ tiên tiến này chính đó là cách hoàn hảo giải quyết và khắc phục đi việc chiếu sáng công suất cao hay bị nhòe, lóa của các đèn cao áp sodium, halogen, …Theo đó, mà hiệu suất chiếu sáng của đèn rất cao.
- Vấn đề thứ hai, để rất có khả năng phát sinh những ý nghĩ độc đáo và khác biệt, cần một môi trường xung quanh tạo cảm hứng. Nếu môi trường thiên nhiên ấy lý tưởng, người thụ hưởng ánh nắng ấy sẽ sở hữu các ý nghĩ tuyệt đối. Đó là nguyên nhân phát sinh mà nhiều người hay đi la cà đến những nơi lý tưởng như quán cà phê để dò tìm ý tưởng. Do vì các nơi này ánh sáng đẹp, cảnh đẹp, con tim thoải mái thì bỗng nhiên hầu hết hay ho sẽ tới.
- Thường với bạn hiện nay đang bị stress công việc đè nén tốt nhất có thể hãy nên thư thả thoái mái mình trong ánh sáng thích hợp và họa tiết thiết kế đẹp để làm cho dịu lại. đó chính là cách hay để thư giãn mà không cần mất công ra phía bên ngoài nhiều.
- Đối với một cái máng đèn âm trần quá đó là lý tưởng & thực ra trong đời sống gia đình, cho những khoảng không gian rộng, công cộng. Máng Duhal chứa rất là nhiều tư trang thiết bị được kết nối bằng bộ đèn nhưng không gây cảm xúc vướng víu như trước. Đó là những phần vô cùng cần thiết trong máng đèn: chấn lưu, con mồi, dây dẫn, .
- Không chỉ có thế Máng đèn mang nét xinh khỏe mạnh, tiến bộ. đóng góp vai trò nâng đỡ đèn chắc chắn nhưng lại tại nét thẩm mỹ đấy là điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế. Để từ đó, người tiêu sử dụng nhận ra thật không quá khó để có thể lắp đặt máng đèn Duhal âm trần khi người sáng tạo đã đặt hết tận tâm trong các số ấy.

Một số ít loại máng đèn phản quang thường trông thấy.

*Máng đèn phản quang & lắp nổi TDN 228 T5 2x28w thân đèn làm bằng thép cao cấp sơn tĩnh điện trên dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa: Bộ phản quang bởi nhôm nguyên chất Alanod hoá chế tạo từ Đức có độ phản quang cao; giữ bóng chắc chắn, Chân đèn làm từ nhựa PC cao cấp, Sử dụng Ballast điện tử cho đèn huỳnh quang T5; được giải quyết Phosphat chống han rỉ; ...

*Máng đèn phản quang âm trần Duhal LCA Series thân đèn làm với thép cao cấp sơn tĩnh điện: phù hợp gắn cho các loại bóng neon, làm với nhựa Polycarbonate cao cấp chịu nhiệt, chống cháy; Chân đèn giao tiếp điện tốt, giữ bóng chắc chắn, Sử dụng Bóng đèn huỳnh quang T8 (18W-36W) hoặc Led (9W-18W); Bộ phản quang bằng nhôm nguyên chất Alanod hóa chế tạo từ Đức có độ phản quang cao; ... Áp dụng của Máng đèn phản quang âm trần Duhal LCA Series: Cao ốc, văn phòng làm việc, cơ sở y tế, trường lớp, trung tâm giao thương, ...

*Máng đèn chóa phản quang Duhal có thân đèn bằng thép phủ sơn tĩnh điện, chóa đèn bằng nhôm phản quang, bóng đèn T5, chấn lưu điện tử, có khả năng lắp dưới trần hoặc tường.
Nơi lắp đặt máng đèn chóa phản quang Duhal: nhà kho, phân xưởng, bãi đâu xe, Garage, ... nơi cần tập trung ánh nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét