Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bật mí cách chọn đá thạch anh theo ngũ hành


Bạn muốn biết mình hợp với đá thạch anh gam màu nào? Trước hết phả xem bạn thuộc mệnh nào trước đã nhé. Rồi xem tiếp bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm nhé.

Thạch anh đấy là loại đá chứa rất nhiều nguồn năng lượng, nó có công dụng tốt nhất có thể trong tử vi & phong thủy, thông thường sử dụng để trấn trạch, đeo trang sức thạch anh cũng mang đến vận may nếu như đeo đúng mệnh:

Thạch anh tím: Đá mang sự tinh khiết, trong sáng và khả năng giữ gìn và bảo vệ người sở hữu chữa rất nhiều bệnh. Việc ngắm nhìn & mang trên mình thạch anh tím đem tới cho con người sự thông minh & làm trong sạch tư duy. Chúng có khả năng Action hoặc bàn giao nguồn năng lượng, theo đó kích thích những chức năng của não, làm dịu tinh thần & lọc máu.

Với thạch anh hồng: Xua đuổi sự buồn bực & đem tới cho người sở hữu của chính nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có công dụng với những bệnh về thần kinh và hệ tim mạch, đối phó những căng thẳng, dập tắt những cơn nóng giận. năng lượng của thạch anh này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt có khả năng hấp dẫn người khác và làm cho các người xung quanh yêu mến người đeo nó hơn.

Thạch anh khói: Trợ giúp nâng ý nghĩ từ vùng tăm tốiu tốisâu thẳm u tối của tiềm thức lên tầm của linh cảm và siêu ý thức. Thạch anh khói còn khả năng bảo vệ người chủ sở hữu hạn chế được các điềm gở trong cuộc sống và buôn bán.

Thạch anh vàng:trong suốt & có màu vàng, loại thạch anh này rất ít trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải toải sự bế tắc làm cho con tim sảng khoái. Bên cạnh đó, loại thạch anh này có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận.....

Thạch anh đen: Có màu đen, không sáng trong như nhiều loại thạch anh khác. Không những thế loại đá tượng trưng cho có khả năng phân tích, khai tâm, làm chuyển đổi... Thạch anh đen có tính năng giúp hoà đồng với mỗi người, xoá sự kinh sợ, gặp được vận may, giúp vui tươi, sáng sủa.

Thạch anh trắng: Có nhiều trong tự nhiên. đấy là loại đá tượng trưng cho tình yêu cao cả, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ... Thạch anh trắng có phẩm chất âm tính so cùng với tinh thể đá đó là dương. Chính vì vậy loại đá đó còn được sự dụng để làm cho dịu hay tan biến các stress và chữa trị các bệnh có đặc thù chất dương.



Cùng với để chọn lựa màu đá thạch anh phù hợp cùng với mệnh để có thể tạo hiệu quả như mong muốn của loại đá tử vi phong thủy này cần lưu ý những nguyên tắc sau:

+ Kim sinh Thủy: bạn mạng Thuỷ có khả năng lựa chọn cho chính bản thân màu xanh dương, xanh đen, đen và trắng.

+ Thủy sinh Mộc: bạn mạng Mộc rất có thể chọn cho mình màu xanh lá , xanh dương, xanh da trời.

+ Mộc sinh Hỏa: chúng ta mạng Hoả khả năng lựa chọn cho bản thân màu xanh lá cây, đỏ, hồng

+ Hỏa sinh Thổ: các bạn mạng Thổ rất có khả năng chọn lựa cho bản thân mình màu vàng, đỏ, hồng, vàng chanh

+ Thổ sinh Kim:bạn mạng Kim khả năng chọn lựa cho chính mình màu trắng, vàng

Chính vì mang lại một quyền lực tối cao siêu nhiên mạnh nên thạch anh còn được gọi dưới một cái tên khác: đá tử vi & phong thủy. Đây được xem là một món hàng độc dành cho những đại gia chơi đá cảnh và được dùng như một món bùa hộ mệnh trong tử vi, có rất nhiều tác dụng có lợi thường với gia trạch và bản thân gia chủ.

1 nhận xét:

  1. Nhiều người chuẩn bị xây dựng nhà thường không biết gạch ốp lát có chức năng gì? Vậy thì sau đây gạch ốp lát Casagranda Việt Nam sẽ đưa ra những giải thích cho bạn: https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy

    Trả lờiXóa