Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

3 linh vật phong thủy bằng đá xanh tốt nhất

 Trong lĩnh vực phong thủy việc sử dụng những linh vật để trấn là vô cùng quan trọng. Chất liệu để tạo ra phong thủy chủ yếu là đá tự nhiên như đá xanh, đá xám.. Ngoài ra còn có các chất liệu khác như bạc, đồng thậm chí là vàng. Nhưng tốt nhất là đá tự nhiên bởi với phong thủy thứ gì tự nhiên đều tốt cả.

 1. Tỳ hưu đá xanh thanh hóa

Kỳ Lân được người xưa coi là thiêng vật giữ tài và thu tài cho chủ hộ. Tỳ hưu ngày nay có cánh, có một hoặc 2 sừng. Kỳ Lân đá xanh thanh hóa có chiến lực cao, linh khí tốt, lúc đặt Tỳ hưu nên được đặt đầu hướng ra cửa để hút tài khí, đặt 1 cặp trước cửa nhà, hoặc để hút tài về khả năng đặt 1 cặp ở ban thần tài đó là rất. Không chỉ có vậy Tỳ hưu còn tồn tại tính năng chế sát.
Kỳ Hưu kết hợp với tượng cóc ba chân, đồng tiền hoa mai sẽ rất tót cho việc cầu tài và bảo vệ tài của cho gia trạch.



2. Voi đá phong thủy
Không chỉ có vậy Voi cũng là linh vật giữ & bảo vệ nhà rất giỏi. Hãy đặt một con voi ở cửa nếu như các bạn đang ước muốn duy trì quyền lực tối cao của bản thân ở văn phòng công ty, để khả năng giúp chúng ta có được mục tiêu nên sử dụng tích hợp sức mạnh của con voi này với con voi khác.
Với nhà gần sông hồ, đặt tại góc tụ tài một tượng voi đá tử vi & phong thủy sao để cho vòi chĩa ra sông hồ để thu thủy. Khái niệm thu thủy cũng là thu tài, nên voi cũng được coi đó là một Phù tượng cầu tài tốt nhất.
Hầu như voi đá phong thủy được chế tác bởi rất là nhiều loại đá khác biệt, được kích hoạt cẩn thận.

3. Gà Trống Đá Xanh Lớn Đế Gỗ

Được biết con Gà trong hán tự có âm đọc là Kê đồng âm bởi chữ Kiết trong từ Kiết tường . Đi kèm với con gà biểu tượng cho tất cả những người quân tử, trung tín bởi thế nó có chức năng hoá giải đào hoa sát như thói trăng hoa, dâm tình như các bộ sao 1-7. Không những thế, con gà còn biểu tượng cho tính chuyên cần chịu khó câu kết với gậy Như Ý, tiền vàng thì sẽ sở hữu được ý nghĩa sâu sắc mang đến may mắn tài lộc & sự ấm no.

+ Bài trí gà trống ở nhà

Dựa theo khái niệm ngũ hành, gà (Dậu ở hướng Tây) đó là loài vật thuộc hành Kim, thích hợp khi bài trí ở phía tây của căn nhà. Không chỉ có vậy, bạn khả năng bài trí gà trống tại văn phòng hay phòng tiếp khách (hướng phía nam) để lôi cuốn lộc may cho chủ hộ trong đời sống & công việc.

Nếu đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà khả năng ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có cảm tình bằng người khác ở phía bên ngoài, thì nên được đặt một cặp gà trống bên trong tủ áo quần của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Đánh giá về mặt hút tài, mặc dầu không còn được tính năng lớn như biểu tượng con con có 3 chân nhưng bạn vẫn có thể bài trí hình tượng gà trống trong nhà để thu chiêu tài lộc Gà trống gáy vào buổi sáng và vui vẻ đón nhận ngày mới mang lại hàm nghĩa nó có khả năng ra khỏi các linh hồn xấu với cách thông báo sự mở ra của mặt trời.

+ Bài trí gà trống trong kinh doanh

Gà trống được sử dụng trong văn phòng làm việc & các đơn vị vì nó rất có thể thúc đẩy công danh và sự nghiệp phát triển.Trong buôn bán, khả năng bài trí gà trống ở địa chỉ đối diện bằng các dãy phòng để chặn đứng sự sự không tương đồng. Bên cạnh đó, con gà trống, bằng tư thế vương giả của chúng, cũng rất được cho đấy là rất tốt cho những nhà lãnh đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét