Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Phương pháp gỡ decal kính phản quang không tốn sức

Để có thể gở bỏ những miếng decal kính phản quang sau khi thi công thì nên sử dụng nhiệt để nó có thể tự bong 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

Những phương pháp thực hiện gở bỏ decal dán kính phản quang

Sử dụng decal dán kính đem đến nhiều tác dụng có ích như tạo thẩm mỹ và làm đẹp, chống nắng, chống nóng… Chính vì thế, nó được dùng khá phổ biến. Nhưng, có một số người vẫn rất lo lắng dùng vì sợ kính sẽ bị xấu khi muốn gỡ bỏ giấy dán kính để thay mới.
Có rất nhiều cách để gỡ bỏ tấm dán kính. Tuy thế, không phải cách nào thì cũng gỡ bỏ được hết phần keo còn lại trên kính. dùng nhiệt để gỡ bỏ decal dán kính là cách hiệu quả cao nhất mà dường như không để lại vết dính.

Các bạn dùng máy sấy tóc thổi hơi nóng trực tiếp lên miếng dán theo hoạt động hình tròn. lưu ý, tránh tập kết hơi nóng vào một trong những điểm quá lâu & bảo đảm an toàn giữ máy sấy tóc cách miếng dán khoảng 3 cm để không làm ảnh hưởng đến kính.
Sau khi thổi hơi nóng lên miếng dán các bạn bóc decal & tiến hành xử lý băng keo trên kính.
Dùng vải tẩm một chút cồn chùi lên kính để loại trừ keo sót lại. Nếu phần chất keo quá cứng và không có khả năng loại trừ bằng cồn, hãy dùng máy sấy tóc hơ nóng trước rồi mới lau.
Cùng lúc dùng cồn các bạn rất có thể dùng xăng hoặc dầu gió để loại bỏ vết dính còn lại trên kính.



Theo dõi thêm các bước thi công giấy dán kính phản quang

Bước đầu tiên. Đo cắt decal dán kính
Các bạn dùng thước đo xem chiều dài, chiều rộng tương tự như hoa văn giấy dán kính như thế nào để hoàn toàn có thể cắt cho phù hợp nhất, đẹp tuyệt vời nhất & tiết kiệm nhất
Bước 2: Dọn dẹp vệ sinh kính
Thứ nhất Các bạn sử dụng bình xịt kính, xịt nước lên kính, sử dụng vải mềm hay vải sạch lau cho kính khỏi những vết bụi và khô ráo.
Bước 3: Làm cho ướt kính
Sau khi dọn dẹp vệ sinh kính thật sạch sẽ, tất cả chúng ta xịt nước lên kính, càng nhiều càng tốt. để khởi tạo độ trơn khi dán tấm dán kính, rễ dao động giấy theo đúng vị trí.
Bước 4: Đối với dán giấy dán kính
Bạn bóc mặt bảo vệ của miếng dán kính ra rồi dán lên kính, kế đó lấy gạt kính gạt hết nước phía bên trong giấy dán kính ra (chú ý: giảm thiểu để giấy bị gập hoặc phồng)
Bước 5: Cắt mép
Sau khoản thời gian gạt nước ra ngoài, bạn đã có tấm giấy kính phẳng đẹp rồi thì dùng dao dọc giấy (hoặc dao lam) cắt hết những mép giấy còn thừa đi. Hầu hết tưởng là đơn giản nhưng đây lại là bước vô vàn khó khăn nhất và cần thiết nhất trong kỹ thuật thi công lắp đặt giấy dán kính. Thời gian cắt các bạn cố gắng cắt thậm chậm và chắc tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét