Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Các loại decal kính phản quang


Hầu như giấy decal phản quang có rất nhiều màu sắc, mang đến để mang lại kết quả tốt không giống nhau, thế nên nhà sản xuất cho chúng ta nhiều loại decal kính để lựa chọn

- Với mẫu decal dán kính chống chói phản quang Đen: phát huy hiệu quả tối ưu nhất khi được dùng ở trong nhà

- Thông thường Mẫu decal dán kính chống chói phản quang Xanh: Khi dán phía bên ngoài nhà, chúng sẽ có chức năng phản quang tốt nhất
- Liền lúc Mẫu decal dán kính chống chói phản quang Trắng: Chóng nắng rất tốt khi trong nhà.
Thường với các hộ gia đình, giấy dán kính phản quang còn làm đảm bảo sự tin cậy cho nội thất bên trong, tránh sự tiếp xúc trực tiếp trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, tấm phản quang còn bảo vệ cho làn da của các bạn trách tia UV hư tổn.

Với đặc tính khả năng phản xạ ánh sáng mặt trời tốt; ngăn chặn gần như là tuyệt đối các tia cực tím; chống nắng & chống nóng tốt nhất có thể lên tới mức 85-90%; giảm được lượng nhiệt rất lớn từ mặt trời, … Vì thế giấy decal phản quang ngày càng được dùng để dán kính cách nhiệt, đem tới sự an toàn và đáng tin cậy, thẫm mỹ và làm nên mát rượi cho môi trường sống, học tập & thực hiện công việc.



Tác dụng của tấm dán decal kính phản quang dành cho căn nhà các bạn

- Đối với việc dán decal kính phản quang trên bề mặt tường sẽ khiến căn phòng thêm sống động:

Thời gian biến bức tường kính hay hành lang cửa số nhà bạn thành các bức tranh với phim dán tường nhà các bạn sẽ tạo không gian yên bình và dễ dàng chịu khi phi vào phòng. Nhìn những bức tranh về thiên nhiên trông thật vui mắt & bạn hoàn toàn có thể cảm có được bầu không khí trong lành ngay tại một nơi eo hẹp nhất. Phim bày diễn trang trí trên tường kính có thể có màu tối để ánh sáng không chiếu vào, hoặc bạn rất có thể chọn lựa các tấm phim màu trong suốt hoặc hơi tối để phản chiếu bức ảnh và một phần ánh sáng chiếu thẳng vào.

- Thường để cách nhiệt, bảo vệ sức khỏe

1 trong những những nhân tố vô cùng quan trọng, cũng là điểm nhấn của giấy dán kính đó là khả năng chống nắng nóng, Thí dụ các bạn đang giận dữ với sự oi bức từ các tấm cửa kiếng thì đó là cách hiệu quả tốt nhất cho bạn

- Gắn kèm với che những khiếm khuyết với giấy dán kính

Các bạn có một phòng riêng, & hành lang cửa số lại nhìn ra các khung cảnh chưa được đẹp cho lắm ở bao quanh. Đó rất có thể là 1 trong khoảng đất trống, hoặc là chỗ nhìn sang khoảnh sân không đẹp mắt của nhà hàng xóm hay là chỗ nhìn ra một bức tường gạch... các bạn nên sử dụng giấy dán kính trong trường hợp này để che khung cảnh thiếu lãng mạn cho căn nhà mà vẫn thu được ánh sáng tự nhiên và thoải mái


- Hạn chế góc nhìn từ bên phía ngoài

Cửa ra vào hay cửa sổ bởi kính, khi khách đến nhà có thể nhìn thấu vào bên trong trước khi các bạn ra đến cửa. Để tránh sự chưa ổn này, các bạn có thể sử dụng phim trang trí cho cửa nhà bởi nó rất có thể bảo vệ sự riêng tư, Hạn chế tầm nhìn của mỗi người đứng xung quanh & bảo đảm an toàn ánh sáng vẫn lọt được vào được.

- Giúp nhà bạn mát mẻ hơn

Nếu sinh sống tại môi trường nhiệt đới gió mùa, khí hậu đều đặn nóng ran, các bạn nên chọn lựa phim cách nhiệt để che bớt ánh nắng mặt trời. hệt như một cái kính râm, nó sẽ chặn đứng những tia UV có hại và khiến cho nhà của các bạn mát mẻ hơn. dùng phim cách nhiệt dán kính còn hỗ trợ đồ thiết kế bên trong & thảm ở trong nhà bạn ít bị bạc mầu do những tia có hại từ mặt trời gây ra.

- Có tác dụng chống nắng, chống chói

Những ô cửa sổ trên cao làm cho ánh nắng chói chang dễ dàng xuyên thẳng qua. có 1 cách thú vị chính là sử dụng phim cách nhiệt để che bớt tia nắng mặt trời & tăng thêm nét xinh tự nhiên của kính, nên chọn lựa những kiểu hoa văn & trang trí thích hợp bởi những ý nghĩ đó của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét