Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Áp dụng biển báo giao thông phản quang nhằm cảnh báo người đi đường


Việc áp dụng biển báo giao thông phản quang nhằm cảnh báo người đi đường là một chủ trương đúng đắn của ngành giao thông vận tải. Ở những nước phương Tây, điều này đã được thực hiện từ rất lâu.

Biển giao thông cách tân sử dụng những thanh giằng nhằm gia tăng độ cứng cùng lúc khi lắp dựng không ngừng lỗ bề mặt vì vậy không làm bong tróc vật liệu màng phản quang, làm tăng tuổi thọ cho biển giao thông

 Biển chỉ dẫn giao thông phản quang được chế tạo sử dụng màng vật liệu phản quang và mực in phản quang của hãng sản xuất 3M của Mỹ, được hiệp hội đo lường và nguyên vật liệu Mỹ công nhận đạt tiêu chí về chất lượng màng phản quang thỏa chí TCVN7887:2008

Biển chỉ dẫn giao thông phản quang được chế tạo theo yêu cầu QCVN 41/2012 BGTVT. Các nguyên vật liệu dùng làm biển báo hiệu giao thông an toàn giao thông được chế tạo bằng composite, tôn (tole) mạ kẽm, nhôm, ...

Áp dụng biển báo giao thông phản quang nhằm cảnh báo người đi đường


Tính chất đặc trưng, thông số kỹ thuật:
- Biển chỉ dẫn giao thông được thiết kế bằng nguyên vật liệu tole tráng kẽm được nhập từ Nhật bản với dộ dày tráng kẽm 25µm theo quy tắc Nhật Bản JIS G3302, JIS G 3312. Độ dày biển 1.2 mm.
- Liên kết trụ với biển bằng thanh omega bằng thép dày 2mm có tính năng tạo độ cứng vững cho biển, liền lúc không có gây rách và bong tróc màng phản quang giữ cho tuổi thọ của bảng được bền hơn.
- Vật liệu màng phản quang dùng cho báo hiệu đường đi bộ theo đánh giá Quốc gia TCVN 7887:2008.
- Thông thường với Trụ đỡ tráng kẽm 01 lớp dầy 49 µm theo quy tắc Anh BS 1387 -1985. Thường để nắp chụp bằng thép hàn cùng với trụ, chân trụ có  thanh chống xoay giữ cho trụ biển chỉ dẫn vững hơn. Độ dày trụ 02 mm.
- Bên cạnh đó sơn trụ đỡ bằng sơn chuyên sử dụng giao thông (sơn clor hóa), sơn 03 Lớp (01 lớp lót, 02 lớp màu)
* Ứng dụng cao trong công nghệ thi công:
- Biển báo tole được cắt trên máy cắt EXOTIC – JY1250 bảo đảm an toàn độ bằng phẳng tuyệt đối
- Vật liệu màng phản quang được dán bằng máy tự động hóa : máy tách & dán EXOTIC– TM1600, máy mài ép EXOTIC –MJG 1300 đảm bảo không rạn.
- Hơn hết trụ đỡ tráng kẽm được dùng sơn theo quy trình sơn trên thép mạ kẽm có tác dụng tạo độ bám dính cao, mức độ bền hoá chất, độ chịu va đập và độ bền mài mòn.
* Thời gian ấn hạn dùng :
- Thời hạn sử dụng: của sản phẩm là 10 năm hoặc hơn tùy theo điều kiện dùng.
* Tất cả dòng sản phẩm đều dùng vật liệu có nguồn gốc rõ rệt, cĩ thành quả thí nghiệm của cơ quan có thẩm quyền. sản phẩm được ĐK chất lượng & được công bố rộng rãi.
 * Khi bán sản phẩm cần được cung cấp cả chứng nhận chất lượng & giấy ghi nhận bảo hành sản phẩm.

1 nhận xét: