Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đá nhân tạo có thực sự tốt


Ngày nay nhu cầu sử dụng đá để trang trí cho ngôi nhà ngày một lớn. Có rất là nhiều loại đá trên thị trường hiện nay, đủ để cho người dùng tha hồ mà lựa chọn. Nhưng có lẽ đá nhân tạo được nhiều người quan tâm bởi nó là sản phẩm nhân tạo nên chắc chắn nó sẽ vượt trội hơn các loại đá truyền thống

Ưu điểm đá nhân tạo được kết hợp bởi khoáng đá tự nhiên & keo acrylic nên có độ cứng cao, chịu được các tác động từ môi trường thiên nhiên bên phía ngoài vì thế đá nhân tạo thường được sử dụng ở những nơi mọi người thường xuyên tác động như cầu thang, bàn bếp, mặt bàn, ...

Gắn với được phối hợp giữa những vật liệu tổng hợp, chất phụ gia & các chất tạo màu nên đá nhân tạo mang lại một sự phong phú và đa dạng về gam màu nhất trong Hầu hết các những nguyên vật liệu hiện tại, kèm theo với đơn sắc đến nhiều màu sắc, đi kèm với hạt, đi kèm với ánh kim sa và cả màu vân đá. Đó cũng chính là ưu điểm của đá nhân tạo đem so sánh với đá tự nhiên. Nếu mà các bạn mong muốn dành cho khoảng không gian của các bạn một sự ưu việt thì đá nhân tạo đấy là một sự chọn lựa hợp lý, bạn rất có khả năng chọn lựa những tông màu cá tính, nổi bật như cam, đỏ, xanh, ... đối nghịch cùng với các gam mầu trang nhã trong không gian của chúng ta nhằm mục tiêu làm nên sự riêng biệt và khác lạ của bạn. Nhưng Nếu như bạn ước muốn một không gian thiên về chiều sâu và tinh tế thì cách chọn lựa màu tương đồng & một chọn hoàn toàn hài hòa và hợp lý.


Cần phải biết đá nhân tạo – solid surface có nhiều sản phẩm không giống nhau, phong phú và đa dạng về chủng loại và gam mầu. Tuy nhiên, dù chủng loại nào thì đá nhân tạo solid surface vẫn mang đến rất đầy đủ những tính chất đặc trưng vượt trội sau:

Dễ dàng lau dọn dẹp và chế tác: Không giống như các trên bề mặt khác, Solid Surface không hút ẩm, để lại bên trên bề mặt dọn dẹp vệ sinh, để lại một trên bề mặt tin cậy vệ sinh. Nó rất có thể được chùi sạch bằng nước nóng & máy bút bụi không gây trầy xướt.

Có thể truyền sáng : Với đá nhân tạo solid surface rất có thể truyền sáng, được cho phép những nhà tạo mẫu sử dụng tác dụng ánh nắng rất tốt.

Với mức độ bền: Đá nhân tạo chống chọi được các tác nhân cơ học, nhiệt năng, điện & những nhân tố khác như cắt, khía v.v… tại các nơi con người thường xuyên đi lại.

Có khả năng sửa chữa được : Đá nhân tạo solid surface rất có khả năng sửa chữa & làm mới lại với các tấm lau chùi bình thường hoặc chuyên được sử dụng.



Đặc tính tương đồng: duy trì mức độ bền màu trên khắp độ dầy của vật liệu. Các đường nối ẩn bảo đảm tính thẩm mỹ cho cả các hình thức lắp đặt phức tạp với sản phẩm. Phần hư hại có thể được thay thế mà dường như không nhìn quan sát thấy; Sự hao mài mòn rất có khả năng được đánh bóng lại; Ánh lung linh được trải đều trên bề mặt; Không thấy mối nối; ...

Hơn hết không độc hại : Đá nhân tạo solid surface là nguyên vật liệu trơ & không độc hại. Nhờ có đặc tính này, đá nhân tạo solid surface được sử dụng ở nơi khuôn viên công cộng & các phần mềm nhạy cảm như quầy giao dịch ở sân bay, tường hoặc mặt bàn, mặt làm việc tại trung tâm y tế & khách sạn.

Có tính hoạt bát trong thiết kế phác thảo : Đá solid surface khả năng gắn với keo mà dường như không để lại vết nối làm ra khít sát. Giúp các nhà tạo mẫu nội thất vừa lòng sự sáng tạo trong những sản phẩm khác biệt.

Khả năng uốn cong: Đá nhân tạo khả năng uốn cong bởi gia nhiệt trong các khuôn bằng gỗ hoặc sắt kẽm kim loại ở 1 nhiệt lượng nhất định hình thành các đồ vật khác biệt. Nếu được gia nhiệt, ta rất có khả năng chạm khắc lên đá nhân tạo rất dễ dàng. Đó là điểm vượt trội đặc biệt quan trọng mà không nhiều loại vật liệu nhận được.

Bảo đảm vệ sinh thực phẩm : Đá nhân tạo là vật liệu đặc không lỗ rỗng & có thể chế tác liền tấm, không mối nối do đó sản phẩm làm từ đá nhân tạo chống bám vi trùng và nấm mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét