Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Gờ giảm tốc bằng cao su phản quang hiệu quả tốt


Gờ giảm tốc bằng cao su thường được áp dụng ở nhưng nơi  thiếu ánh sáng như tầng hầm, hầm quốc lộ, đường hầm giúp lái xe nhận biết và giảm tốc độ tránh việc mất kiểm soát khi tham gia giao thông.


Với gờ giảm tốc mang đến hiệu quả cao trong các việc hạn chế tốc độ những phương tiện khi tham gia giao thông, hạn chế những vụ tai nạn mất an toàn khi các phương tiện đi nhanh vượt ẩu. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu & ý thức được mục tiêu sử dụng của chúng để điều khiển phương tiện tin cậy khi đi qua các gờ giảm tốc với cao su này.



Ngày nay Gờ giảm tốc phản quang 1 trong những tư trang thiết bị an toàn giao thông khá hiệu quả như mong muốn, là dấu hiệu báo giảm tốc độ cho các phương tiện đi xe máy.
- Toàn bộ Gờ tụt giảm này được gắn bằng băng phản quang hạt vàng bằng loại keo siêu dính. Băng hạt giúp tạo góc nhìn rõ rệt hơn cho các tài xế vào cả ban ngày lẫn đêm hôm.
- Toàn bộ Gờ giảm tốc phản quang giao thông với cao su được gia công với nguyên vật liệu cao su tổng hợp, chịu được nhiệt độ -32 đến 65 Mức độ C, sản phẩm bền và chắc chắn, bền, chịu được lực nén trong khoảng thời gian dài, tuổi thọ dùng cao, độ hao mài mòn gây ra cho xe ít, không tiếng ồn, có tính năng giảm xóc, có chức năng chống lại va chạm cực tốt.
- Gắn với sử dụng công nghệ tiên tiến chế tạo tiêu chí bao gồm hai màu vàng & đen, màu sắc tươi sáng, ký hiệu rõ ràng, có tác dụng giúp nhận biết tốt dù ban ngày hay ban đêm, hấp dẫn tài xế lưu ý giảm tốc độ.
- Gờ cao su giảm tốc độ phản quang thì thường được lắp đặt trên phố nhựa, đường bê tông, trong những tầng hầm của những quà nhà, trung tâm thương mại nhằm giảm tốc độ của những phương tiện đi lại, giúp tránh được những tai vạ đáng tiếc xảy ra do đi nhanh vượt ẩu.

Dường như Gờ giảm tốc độ nhiều khi trở nên cực kỳ nguy hiểm như câu chuyện sau:

Vào đêm  20/08 có chiếc Daewoo chạy tốc độ cao vào cua đã bị lật ngửa trên phố thành phố Hạ Long. Xe bị hư hại, bẹp dúm hết nhưng rất may là người điều khiển chỉ bị xây xước nhẹ.

Dựa vào lời kể của member trên diễn đàn otofun thì Tại vì trời mưa, xe vào cua quá nhanh, gặp lằn gờ giảm tốc, xe bị lạc tay đua đâm vào giải phân làn, tài xế bị mất lái hoàn toàn không kịp phanh. Nhiều khả năng cái xe đã biết thành mất đuôi, xe văng đuôi do hê treo bị cộng hưởng vì va đập liên tiếp vào gờ giảm tốc.
Không chỉ có ở VN, ở quốc tế có vẻ như mọi người cũng chưa xem xét không ít tới gờ tụt giảm.
Tốt nhất, nếu không hề mong muốn trượt xe, bị rung tay, các trường hợp giận dữ khác  thì nên đi lắng dịu mỗi khi di chuyển qua gờ giảm tốc. Hiểu được ý nghĩa, mục tiêu dùng của gờ giảm tốc để tuân thủ tốt các quy định về tin cậy giao thông vận tải. Không chỉ có vậy cần xem lại cách thức đặt những gờ tụt giảm làm thế nào cho hài hòa, quy tắc kích thước sao cho thích hợp hạn chế xảy ra những khó khăn cho người đi xe máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét